Khi chạy quảng cáo Facebook, bạn có biết Facebook sẽ quyết định ai thực sự nhìn thấy quảng cáo của bạn bằng cách xác định kết quả phù hợp nhất cho từng người dùng dựa trên công thức sau hay không?
Quên chiếc phễu thần thánh Marketing đi! Đây là là lúc tập trung vào khách hàng với Mô hình Fly Weel.
Bước 1: Nắm vững kiến thức về sản phẩm mình bán và xác định khách hàng tiềm năng. Trước khi bán một sản phẩm hay dịch vụ nào, người làm nghề sales cần phải trải qua thời gian rèn luyện các kỹ năng bán hàng qua điện thoại và phải tìm hiểu, nắm vững hay tin tưởng vào sản phẩm mình bán. Sản phẩm bán có những gì và tiện ích của khách hàng khi sử dụng nó. Tập trung vào những nhu cầu và tích cách , thói quen của người mua sắm để có được lời chào khách phù hợp với khách hàng. Xác định khách hàng mục tiêu dựa trên nhiều yếu tố như mang kinh doanh và dịch vụ mà họ đang làm, quy mô, càng hiểu về khách hàng dự định của mình thì sẽ có những cachs tiếp cận nhanh và có kết quả hơn