Facebook tiết lộ bí mật quyết định người xem quảng cáo của bạn là ai

Khi chạy quảng cáo Facebook, bạn có biết Facebook sẽ quyết định ai thực sự nhìn thấy quảng cáo của bạn bằng cách xác định kết quả phù hợp nhất cho từng người dùng dựa trên công thức sau hay không?
???????????????????????????????????????? ???????????? ???? ???????????????????????????????????? ???????????????????????? ???????????????? + ???????? ????????????????????????????

✅ Mỗi người dùng Facebook có một loạt quảng cáo hiển thị với họ mỗi lần họ đăng nhập, dựa trên quy trình nhắm mục tiêu nói trên. Dựa trên các quảng cáo đủ điều kiện, Facebook sau đó sẽ phân phối các quảng cáo đến mỗi người dùng dựa trên:
1) Giá thầu của nhà quảng cáo – ???????????????????????????????????????? ????????????
Bạn chi bao nhiêu tiền cho quảng cáo Facebook của mình – bạn càng chi nhiều, quảng cáo của bạn càng có cơ hội tiếp cận nhiều.
2) Tỷ lệ hành động ước tính – ???????????????????????????????????? ???????????????????????? ????????????????
Facebook ước tính khả năng mỗi người dùng sẽ thực hiện hành động trên quảng cáo, dựa trên một loạt các yếu tố liên quan đến hành vi cá nhân của họ
3) Chất lượng quảng cáo – ???????? ????????????????????????????
Facebook đo lường điều này dựa trên phản hồi từ người dùng (ví dụ: có bao nhiêu người báo cáo hoặc ẩn quảng cáo của bạn) và các thuộc tính chất lượng thấp (quá nhiều văn bản trong hình ảnh quảng cáo, ngôn ngữ giật gân, mồi câu tương tác).

Cre: Socialmediatoday

Trả lời

Thông tin của Bạn chỉ được sử dụng liên lạc với VTC Co!

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*