Chat-Bot-VTC Co

Khi nói tới Chatbot, ai cũng nghĩ nó chỉ là một công cụ hỗ trợ cho việc trả lời tự động trên Fanpage Facebook. Nhưng thực tế thì không phải vậy mà nó sẽ đảm bảo hỗ trợ bạn / doanh nghiệp của bạn ít nhất 5 lợi ích trong kinh doanh năm 2021. Việc tích hợp và sử dụng Chatbot vào Fanpage sẽ tiếp tục là xu thế của năm 2021

1. Chatbot giúp tăng độ chuyên nghiệp của thương hiệu

Không ít shop bán hàng Online hiện nay chỉ chăm chăm vào việc đi tìm khách hàng mới để bán sản phẩm / dịch vụ cho họ mà không biết cách khai thác lại nguồn khách hàng cũ! Nên sẽ rất tuyệt vời nếu một shop bán lẻ online biết quan tâm đến ngày sinh nhật của khách hàng, biết  chúc mừng năm mới, trời rét đột xuất biết nhắn tin nhắc nhở các phụ huynh cho con khăn áo, rồi có thông tin hay, hữu ích gửi cho khách hàng định kỳ… [thay vì email vì email rất lẫn lộn, hay là SMS, SMS chi phí không hề rẻ, rồi dễ bị đánh spam..,] thì tỷ lệ khách hàng đã mua trở thành khách mua lại, và giới thiệu cho ta khách mới (với điều kiện sản phẩm của ta tốt) là chuyện chắc chắn.

Tính cá nhân hóa của ứng dụng Messenger cũng rất tuyệt vời, ưu việt hơn hẳn các giải pháp Automation khác.

2. Luôn online 24/24 và trả lời nhanh mọi yêu cầu của khách hàng

Chatbot là các robot ảo có khả năng hoạt động 24/24 và luôn ở trạng thái chờ và trả lời tin nhắn, comments của khách hàng bất kể ngày đêm. Chatbot không bao giờ cảm thấy mệt mỏi và luôn luôn tuân theo lệnh. Nó liên tục hoạt động 24h/ngày, 365 ngày/năm mà không cần phải nghỉ ngơi. Điều này mang lại trải nghiệm khách hàng tích cực khi sử dụng dịch vụ của bạn.

3. Xử lý nhiều khách hàng inbox cùng lúc mà không xảy ra nhầm lẫn

Không giống như con người chỉ có thể giao tiếp với một người cùng một lúc, các bot chat có thể đồng thời trò chuyện với hàng ngàn người. Cho dù thời gian trong ngày là bao nhiêu hoặc có bao nhiêu người liên lạc với bạn cùng lúc, mỗi người trong số họ sẽ được trả lời ngay lập tức.

Một ví dụ đơn giản: Nếu mỗi ngày, bạn có hàng trăm comment hỏi về sản phẩm và hàng chục tin nhắn đặt mua sản phẩm của bạn? Một mình bạn có thể xử lý hết được không? Khách hàng của bạn sẽ phải chờ đợi bao lâu để đến lượt bạn trò chuyện với họ? Bạn có chắc chắn mình sẽ không nhầm lẫn tên khách hàng, sản phẩm hay địa chỉ giao hàng trong mỗi đơn hàng hay không?

Có một chatbot sẽ loại bỏ vấn đề như vậy và phục vụ cho mọi khách hàng của bạn và đảm bảo rằng không có khách hàng nào bị bỏ qua hay phải chờ đợi.

4. Mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng

Tối ưu trải nghiệm mua hàng hay chăm sóc khách hàng “tận giường” đang là điều mà các doanh nghiệp hết sức chú trọng khi khách hàng có quá nhiều lựa chọn:

– Giảm thời gian khách hàng phải chờ đợi để được phản hồi về dịch vụ mà bạn cung cấp.
– Trả lời nhanh chóng, chính xác và cung cấp đúng những gì khách hàng muốn.
– Điều hướng khách hàng đến đúng sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.
– Bảo mật thông tin của khách hàng và thu thập dữ liệu khách hàng đơn giản hơn.

Chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng cho đến khi khách hàng nảy sinh nhu cầu mua hàng là một phần thiết yếu trong chiến lược tiếp thị của mỗi công ty. Tuy nhiên, phương thức này lại tốn rất nhiều thời gian. Chỉ với một Chatbot, bạn sẽ dễ dàng thu thập tất cả thông tin cần thiết và tạo ta một tệp khách hàng. Từ đó, chatbot sẽ tạo ra và gửi đến tệp khách hàng của bạn những tin nhắn cá nhân hóa và chuyển đổi chúng thành động cơ mua hàng cũng như sự trung thành với thương hiệu của bạn.

5. Hiệu quả và tiết kiệm chi phí 

Thuê một người cho một công việc không bao giờ là một chuyện dễ dàng. Bạn sẽ và sẽ tốn nhiều thời gian để thuê nhân lực, đào tạo và cả chi phí lương, … Nếu nhân viên của bạn làm việc kém hiệu quả và mang lại doanh thu không cao. Một phần là do khả năng của con người có hạn, một người duy nhất chỉ có thể xử lý một hoặc hai công việc cùng một lúc. Và chúng trở thành nguyên nhân khiến các mục tiêu bán hàng không được đáp ứng.

Chatbots có thể giúp giải quyết vấn đề này. Sử dụng một chatbot là tương đương với hiệu quả làm việc của hàng chục thậm chí hàng trăm nhân viên. Nó có thể dễ dàng giao tiếp với hàng ngàn khách hàng cùng một lúc.Bạn chỉ cần một vài nhân viên chăm sóc khách hàng trực để trả lời những gì botchat không trả lời được khi cần thiết. Do đó, nó sẽ làm giảm đáng kể chi phí và mang lại sự gia tăng doanh thu và sự hài lòng của khách hàng.

Bạn mong muốn sử dụng Chatbot nhưng còn ngại ngần về chi phí quá cao – thường phải từ 250.000Đ/tháng và không biết cách cài đặt, lên kịch bản cho Chatbot?

Hãy Click ???????? VTC Co để trải nghiệm và được tư vấn một cách tốt nhất với chi phí rẻ hơn và còn được hỗ trợ về chiến lược kinh doanh / Marketing…

 

 

Trả lời

Thông tin của Bạn chỉ được sử dụng liên lạc với VTC Co!

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*