Đợt Covid-19 đầu tiên tại Việt nam đã làm cho không ít doanh nghiệp và người lao động phải lao đao. Tất cả vừa mới bắt đầu khởi động và đang trên đà bắt nhịp phát triển trở lại thì đợt Covid-19 lần 2 bùng phát, nhiều sự kiện của các đơn vị đã lên kế hoạch tổ chức đều phải dừng lại. Nhưng vẫn có nhiều sự kiện nhờ bắt kịp xu thế công nghệ, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị tổ chức sự kiện theo hình thức tổ chức sự kiện ảo (Virtual Event) nên đã tiết kiệm được một khoản lớn kinh phí và vẫn trụ vững, vượt bão virus Corona để tiếp tục thực hiện các kế hoạch, chiến lược kinh doanh của mình.
Chẳng cần phải trở thành một nhà tâm lý học để có thể đoán biết cảm xúc và suy nghĩ của khách mời. Bạn hoàn toàn có thể nắm bắt những insight giá trị ấy thông qua một vài thủ thuật từ Neuromarketing (Tiếp thị thần kinh học).