Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 26

Liên hoan Búp Sen Hồng – một trong những hoạt động thường xuyên, định kỳ được tổ chức mỗi năm một lần của hệ thống các Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi, Cung, Nhà Thiếu nhi khu vực phía Nam và một số tỉnh phía Bắc là hoạt động văn hóa, văn nghệ bổ ích dành cho thiếu nhi các tỉnh, thành trong khu vực. Và để chuẩn bị cho Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ XXVI diễn ra trong tháng 8 năm 2020 tại tỉnh Phú Yên, chiều ngày 2/7/2020 Ban tổ chức chương trình đã tổ chức Hội nghị trù bị với sự tham gia của các đồng chí là lãnh đạo sở, ban ngành, đoàn thể của 36 đơn vị các tỉnh, thành phố có đội tham gia.

Búp Sen Hồng lần này được Ban tổ chức lựa chọn chủ đề “Gặp gỡ sông Ba”, với sự tham gia của hơn 1000 các em thiếu nhi, anh chị phụ trách. Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày 20 và 21 tháng 8 năm 2020. Tại Hội nghị trù bị, Ban tổ chức đã thông tin, thảo luận về các vấn đề về vị trí địa điểm, các hoạt động nghệ thuật, tham quan thực tế, chương trình công tác xã hội, hoạt động giao lưu và những vấn đề về bố trí ăn nghỉ, đi lại cho các đoàn để ban tổ chức tổng hợp, hoàn chỉnh.

VTC Co vinh dự là đơn vị Truyền thông Sự kiện Búp Sen Hồng lần thứ XXVI - 2020

Ông Nguyễn Khánh Tho – Giám đốc VTC Co & Ông Trần Thanh Khải

Giám đốc Trung tâm hoạt động TTN tỉnh Phú Yên chụp hình lưu niệm

Chương trình Búp Sen Hồng là dịp để các em thiếu nhi toàn quốc có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, thể hiện năng khiếu và rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể cũng như được tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị trong hệ thống cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi và là cơ hội trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ trong phong trào hoạt động thanh thiếu nhi của cán bộ phụ trách.

Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ VTC vinh dự được tham gia thực hiện truyền thông các hoạt động của Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ XXVI.

Trả lời

Thông tin của Bạn chỉ được sử dụng liên lạc với VTC Co!

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*