Bước 1: Nắm vững kiến thức về sản phẩm mình bán và xác định khách hàng tiềm năng. Trước khi bán một sản phẩm hay dịch vụ nào, người làm nghề sales cần phải trải qua thời gian rèn luyện các kỹ năng bán hàng qua điện thoại và phải tìm hiểu, nắm vững hay tin tưởng vào sản phẩm mình bán. Sản phẩm bán có những gì và tiện ích của khách hàng khi sử dụng nó. Tập trung vào những nhu cầu và tích cách , thói quen của người mua sắm để có được lời chào khách phù hợp với khách hàng. Xác định khách hàng mục tiêu dựa trên nhiều yếu tố như mang kinh doanh và dịch vụ mà họ đang làm, quy mô, càng hiểu về khách hàng dự định của mình thì sẽ có những cachs tiếp cận nhanh và có kết quả hơn
Truyền thông và công nghệ hai lĩnh vực luôn song hành cùng nhau đã đem lại những thành tựu vượt bậc cho nhân loại – làm cho nền kinh tế, văn hóa, giải trí và điều kiện sinh sống của con người đang thay đổi và phát triển từng ngày. Sự ra đời của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ VTC (VTC Co) với lễ khai trương được tổ chức trang trọng sáng ngày 28 tháng 7 năm 2019 cũng không nằm ngoài mục đích hòa nhập cùng sự phát triển ấy.
Với tâm huyết mong muốn cống hiến và đem lại những giá trị mới cho xã hội trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ – Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ VTC đã ra đời để thực hiện sứ mệnh đó.
Nhằm tìm kiếm nhân tài cho đội ngũ của Công ty Cổ phần truyền thông và Công nghệ VTC, ngày 14 tháng 7 năm 2019, Ban lãnh đạo VTC Co đã tiến hành tổ chức phỏng vấn và đánh giá trên 40 ứng viên ứng tuyển vào công ty.
Để phục vụ khách hàng mục tiêu của mình ngày càng tốt hơn, Viện thẩm mỹ Bảo Xinh đã tiến hành ký kết với Công ty Cổ phần truyền thông và Công nghệ VTC thực hiện các chiến dịch truyền thông mang tính chiến lược